Logo primary
Logo secondary
Wilma Pittman 's Profile
Wilma Pittman
Details
Joined:
15/04/2024
Location:
hồ chí minh, việt nam, Viet Nam
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About Wilma Pittman



Vốn sở hữu hàng loạt bộ sưu tập lên đến trăm triệu nhưng Doxa vẫn cho ra mắt những thiết kế làm đẹp lòng phái nữ với mức giá hấp dẫn, Và mẫu đồng hồ nữ Doxa D156SBK chính là thiết kế tiêu biểu cho phân khúc này.



Mặt số đồng hồ nữ Doxa D156SBK



Trong tất cả các dòng đồng hồ siêu mỏng trên thị trường khó có thể tìm được thiết kế vượt qua được đồng hồ nữ Doxa D156SBK. Đường kính mặt số chỉ 29mm, bề dày 5.2mm nhưng vẫn dư sức mang lại nét đẹp hoàn thiện trên cổ tay. Bên cạnh đó bộ kim và vạch chỉ giờ cũng được phủ lớp mạ vàng hồng nổi bật trên nền đen huyền bí của mặt số.



Điểm nhấn tiếp theo trên mặt số chính là mặt số phụ kim giây với những chuyển động nhịp nhàng. Cảm quan ngắm nhìn qua mặt kính Sapphire sẽ vô cùng tốt. Chưa hết, bộ niềng thép không gỉ 316L ôm trọn mặt số sẽ là sự kết hợp hoàn hảo bảo vệ sản phẩm tối ưu hơn.



Chất liệu kính Sapphire đã không còn xa lạ với những thiết kế sang trọng đắt đỏ bởi độ trong suốt phải nói là hoàn hảo. Những chuyển động bên dưới mặt kính được phô diễn rõ rệt và mướt mắt.



 Đánh giá mới về >>>  đồng hồ Orient Crystal 21Jewels 3 sao



Dây đeo đồng hồ nữ Doxa D156SBK



Dĩ nhiên với thương hiệu hàng đầu như Doxa thì chất dây da chính hãng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất tôn lên giá trị sản phẩm. Bởi đơn giản đây là chất liệu mang đến sự gọn nhẹ, êm ái cho người đeo.



Dây da luôn là sự chọn hàng đầu cho vẻ đẹp thời thượng, sang trọng



Tuy có độ bền cực cao nhưng nếu chẳng may dây đeo bị hư hao trong quá trình sử dụng người dùng có thể tùy ý thay thế bằng loại dây khác. Nhưng phải là các chất da hàng đầu như ZRC hay Hirsch mới đảm bảo được giá trị của sản phẩm.



Tuy nhiên vẫn có một số lưu ý khi sử dụng chính là bạn nên hạn chế để sản phẩm tiếp xúc với môi trường nước quá nhiều tránh gây nên hiện tượng đứt gãy, có mùi. Nếu gặp phải trường hợp này bạn có thể đến Hải Triều để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.



Bộ máy đồng hồ nữ Doxa D156SBK



Tính chính xác về thời gian và độ hoàn thiện cao là tiêu chí bắt buộc phải có ở những dòng đồng hồ cao cấp như Doxa. Chính vì vậy mà máy Quartz sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Viên pin sẽ cung cấp năng lượng cho toàn bộ cỗ máy nên các nàng không phải điều chỉnh phức tạp gì thêm. Kiểm định tiêu chuẩn Swiss Made là minh chứng cho thấy chất lượng hàng top của đồng hồ nữ Doxa D156SBK.



Pin trong máy Quartz sẽ có tuổi thọ đến 2-3 năm nên các nàng cần lưu ý sau khoảng thời gian này có thể đến Hải Triều để được thay pin mới miễn phí.



 Hướng dẫn >>> Cách chỉnh đồng hồ Orient lịch vạn niên siêu nhanh, siêu dễ



Bộ máy Quartz mang lại sự tiện lợi, nhỏ gọn cho sản phẩm đồng hồ nữ Doxa D156SBK



Thông số kỹ thuật



Thương Hiệu: Doxa
Số Hiệu Sản Phẩm: D156SBK
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 29 mm
Bề Dày Mặt Số: 5.2 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 3 ATM
Nơi sản xuất: Thụy Sỹ



 Có quá nhiều sự lựa chọn cho một chiếc đồng hồ Doxa xinh đẹp tại:  https://www.velvetjobs.com/resume/34x2in/bao-duong-lau-dau-dong-ho-co-orient-gia-bao-nhieu-o-dau



Tính năng đồng hồ nữ Doxa D156SBK



Doxa D156SBK nữ sở hữu thiết kế siêu mỏng do vậy những tính năng phức tạp sẽ không được trang bị cho sản phẩm. Chức năng chống nước 3ATM vẫn được trang bị cho những hoạt động thường ngày được thoải mái hơn. Con số không quá nổi bật nhưng vẫn vừa vặn cho một thiết kế đồng hồ thời trang cao cấp.



Giá bán và bảo hành đồng hồ nữ Doxa D156SBK



Với danh tiếng là một trong những thương hiệu dẫn đầu Thụy Sỹ nhưng đồng hồ nữ Doxa D156SBK chỉ ở mức giá hơn 14 triệu đồng. Đây chính là cơ hội ngàn vàng để các tín đồ thời trang tiếp cận được sản phẩm thương hiệu cao cấp.



Chưa hết, nếu sản phẩm được Đồng Hồ Hải Triều cung cấp, quý khách hàng sẽ được nhận thêm 4 năm bảo hành vượt chính sách bên cạnh 2 năm bảo hành chính hãng.





CMTNhung - TMai - DQThang20240415





Updates

My Badges
Member

Report Wilma Pittman

Reason:

or cancel

Hide Wilma Pittman

Reason:

or cancel